สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   ติว TOEIC  |   เรียนภาษาจีน  |   MU-GRAD  |  

เครื่องมือค้นหา

เด็กแต่ละวัยก็มีพัฒนาการเติบโตที่แตกต่างกัน ซึ่งพ่อ และแม่ควรจะใส่ใจในการเรียนรู้ของลูก ๆ โดยเฉพาะเด็กเล็ก 2 – 8 ปี ที่เป็นวัยที่กำลังอยากรู้อยากเห็น ชอบเรียนรู้ และมีพัฒนาการที่ต้องจับตามอง ซึ่งพ่อ และแม่ควรหากิจกรรมต่าง ๆ มาเสริมสร้างพัฒนาการให้กับลูก ๆ ซึ่งเกมมือถือนั้นก็เป็นตัวช่วยสำหรับการพัฒนาทักษะต่าง ๆ ได้ travelblogth ขอแนะนำ 7 เกมในมือถือสำหรับเด็ก ช่วยฝึกทักษะทางการเรียนรู้ ที่พ่อแม่ต้องรู้ นั้นเป็นเกมมือถือที่สามารถช่วยพัฒนาพัฒนาการ การเรียนรู้ ทักษะต่าง ๆ ของเด็ก ๆ ได้ เช่น ภาษาอังกฤษ คณิตศาสตร์ ความรู้รอบตัว การอ่าน จินตนาการ ที่จะทำให้การเรียนรู้ของเด็ก ๆ ไม่น่าเบื่อ มีความสนุก ซึ่งนั่นจะทำให้ลูกของคุณมีการพัฒนาที่ดี

7 เกมในมือถือสำหรับเด็ก ช่วยฝึกทักษะทางการเรียนรู้ ที่พ่อแม่ต้องรู้

1. Lingokids – English For Kids

สำหรับใครที่อยากจะพัฒนาภาษาอังกฤษให้กับลูก ๆ แอพนี้นอกจากจะสามารถทำให้ลุก ๆ ของคุณสนุกแล้วนั้น ยังเป็นการเรียนรู้ภาษาอังกฤษไปในตัวอีกด้วย นั่นคือ Lingokids แอป play learning ซึ่งเป็นแอปที่ใช้ภาษาอังกฤษทั้งหมด ซึ่งในตัวแอปนั้นจะมีเกม และด่านต่าง  ๆ ให้เด็ก ๆ ได้ฝึกทักษะภาษาอังกฤษในการผ่านด่านแต่ละด่านไปให้ได้ ซึ่งตัวเกมจะเหมาะสำหรับเด็กตั้งแต่ 2 ปีไปจนถึง 8 ปีเลย อีกทั้ง Lingokids ยังเป็นเกมที่สนุก แต่ยังสอนการใช้ภาษาอังกฤษไปในตัว อีกทั้งสำหรับใครที่อยากให้ลูก ๆ ได้ฝึกเริ่มการพูด การใช้ภาษาอังกฤษนั้น เกมนี้ยังช่วยฝึกทักษะการใช้คำศัพท์มากกว่า 3,000 คำ และมีหัวข้อให้เรียนรู้มากกว่า 60 หัวข้อ อีกทั้งลูก  ๆของคุณยังจะได้เรียนรู้วิธีการใช้ภาษาอังกฤษผ่านทางบทสนทนา และเพลงเพื่อเพิ่มทักษะการจำให้เด็ก ๆ อีกด้วย ดังนั้นใครอยากจะเตรียมความพร้อมด้านภาษาให้ลูก ๆ แล้วล่ะก็แอปนี้ห้ามพลาดเลย

เกมในมือถือสำหรับเด็ก ช่วยฝึกทักษะทางการเรียนรู้ - Lingokids

2. Dr. Panda Restaurant 2

เกมที่ช่วยเพิ่มความคิดสร้างสรรค์ให้กับลูก ๆ ที่มีทั้งความสนุก และยังได้เรียนรู้ความรู้ทั่วไปอย่างเกมแสนสนุก Dr. Panda Restaurant 2 ที่เป็นเกมทำอาหารโดยจะมีเหล่าสัตว์น่ารัก ๆ มากมายภายในเกมโดยตัวที่เป็นพ่อครัวหลักนั้นจะเป็นหมีแพนด้า และมีสัตว์อื่น ๆ  อย่างฮิปโป ช้าง และลิง ซึ่งลูก ๆ สามารถเลือกทำอาหารได้เองตามใจชอบ เพราะมีเครื่องปรุงและวัตถุดิบมากกว่า 20 ชนิด ซึ่งเป็นการฝึกความคิดสร้างสรรค์ที่ดีให้กับเด็ก ๆ แถมยังได้รู้จักกับวัตถุดิบที่หลากหลายอีกด้วย และไม่ใช่แค่เพียงฝึกทำอาหารเท่านั้น เกมนี้ยังมีเหล่าลูกค้าที่จะมาชิมอาหารของเชฟอีกด้วย ซึ่งเราต้องดูปฏิกิริยาของลุกค้าด้วยว่าจะอร่อยรึเปล่า ดังนั้นใครที่อยากจะให้ลูก ๆ ได้ฝึกความคิดสร้างสรรค์ หรือฝึกประสบการณ์การทำอาหาร เรียนรู้เรื่องวัตถุดิบในครัวนั้นต้องโหลดเกมนี้เลย

เกมในมือถือสำหรับเด็ก ช่วยฝึกทักษะทางการเรียนรู้ - Dr. Panda Restaurant 2

3. How to Draw Gumball – The Amazing World of Gumball

เอาใจสายศิลปะกันบ้าง กับเกมที่มาจากการ์ตูนชื่อดังที่เหล่าเด็ก ๆ ต่างก็ต้องรู้จัก และหลงรัก นั่นคือ How to Draw Gumball เกมสำหรับอาร์ตติสตัวเล็กที่อยากจะสร้างสรรค์ผลงานด้านศิลปะ เพราะเกมนี้เป็นการฝึกวาดรูปโดยการลากเส้นต่าง ๆ มีทั้งเส้นตรง เส้นโค้ง เรขาคณิต ให้ออกมาเป็นรูปการ์ตูนตัวโปรดในเรื่อง The Amazing World of Gumball ในช่อง Cartoon Network Asia

ซึ่งคุณสามารถแก้ไขลายเส้นของเด็ก ๆ ได้ ซึ่งนอกจากจะได้รับความสนุกสนาน และออกแบบความคิดสร้างสรรค์ของเด็ก ๆ แล้วนั้น ยังเป็นการช่วยฝึกให้ลูก ๆ มีสมาธิมากขึ้น อีกทั้งยังเป็นการช่วยเพิ่มทักษะการวาดรูป ที่มาพร้อมความสนุกสานอย่างเพลงประกอบ และการ์ตูนที่น่ารัก ลูก ๆ ใครที่ฉายแววศิลปินละก็ลองมาฝึกทักษะในเกมนี้อีกได้นะ

เกมในมือถือสำหรับเด็ก  - How to Draw Gumball – The Amazing World of Gumball

4. SplashLearn – Maths & Reading

มากันที่เกมสายวิชาการที่จะช่วยให้ลูก ๆ ของคุณเรียนรู้เรื่องภาษา และวิชาคำนวณ เรียกได้ว่าฝึกสมองทั้ง 2 ข้างให้มีประสิทธิภาพตั้งแต่เด็ก นั่นคือ SplashLearn – Maths & Reading เกมฝึกทักษะแบบ 2  in 1 ที่จะช่วยฝึกทักษะทางด้านคณิตศาสตร์ และด้านภาษา การอ่านของเด็ก ๆ ซึ่งเป็นเกมที่ต้องผ่านด้านไปเรื่อย ๆ เพื่อสะสมแต้มในแต่ละด่าน ซึ่งเกมนี้นั้นมีหลักสูตรด้านคณิตศาสตร์มากกว่า 400 หลักสูตร และหลักสูตรการพัฒนาการอ่านที่เหมาะสำหรับวัย 3 – 8 ปี ซึ่งครอบคลุมตั้งแต่การออกเสียงจนถึงการสร้างความเข้าใจคำศัพท์ ซึ่งทำให้เด็ก ๆ นั้นอ่านหนังสือได้เร็วขึ้น และมีทักษะการคำนวณไวขึ้น เหมาะสำหรับการพัฒนาการเรียนรู้ของเด็ก ๆ ให้เร็วขึ้น และมีความรู้พื้นฐานติดตัว

เกมในมือถือสำหรับเด็ก - SplashLearn – Maths & Reading

5. Animal Sounds

สำหรับเกมที่ช่วยในการพัฒนาความคิด และทักษะการจดจำ ความรู้รอบตัว แถมยังสนุกสนาน ก็ต้องยกให้เกม Animal Sounds เป็นเกมที่ลองให้เด็กได้ฟังเสียงสัตว์ชนิต่าง ๆ มากกว่า 80 เสียง และให้เด็ก ๆ นั้นทายว่า เป็นสัตว์ชนิดใด และทำให้เด็ก ๆ ได้รู้จักว่าสัตว์แต่ละชนิดมีเสียงร้องเช่นไร เป็นการฝึกการจดจำ และเพิ่มทักษะความจำให้เด็ก ๆ ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังช่วยพัฒนาในเรื่องความคิดสร้างสรรค์ จินตนาการอีกด้วย  และเรียนรู้เรื่องคำศัพท์ต่าง ๆ แถมยังมีภาพกราฟิกที่สวยทำให้เด็ก ๆ นั้นสนุก และเข้าใจภาพของสัตว์แต่ละชนิดมากขึ้น ทั้งยังสามารถกระชับความสัมพันธ์ในครอบครัวได้อีกด้วย

เกมในมือถือสำหรับเด็ก ช่วยฝึกทักษะทางการเรียนรู้ - Animal Sounds

6. BabyBus – Baby’s Panda’s Supermarket

เกมที่ช่วยในเรื่องความรู้ทั่วไป ช่วยในเรื่องการแยกประเภทสิ่งของ แถมยังมีความสนุกในการเล่นนั่นคือ BabyBus – Baby’s Panda’s Supermarket เป็นเกมช้อปปิ้งที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตตามคำสั่ง ซึ่งจะมีสัตว์ที่น่ารักอย่าง แพนด้า มาเป็นตัวหลัก โดยเด็ก ๆ จะต้องพาแพนด้าเลือกซื้อของในซูเปอร์มาร์เก็ต ตามรายการสั่งซื้อ

โดยการหยิบจับผักผลไม้ เนื้อสัตว์ และของใช้อื่น ๆ ทำให้เด็ก ๆ เรียนรู้เรื่องของใช้ ประเภทของอาหาร ชนิดของผลไม้แต่ละชนิดได้ ทั้งยังช่วยเพิ่มทักษะความจำ การมีความคิดสร้างสรรค์ และนอกจากนี้กราฟิกของเกมยังมีสีสันที่สดใสที่สามารถช่วยดึงดูดลุก ๆ ของคุณได้อีกด้วย ซึ่งเป็นเกมที่เล่นในเวลาว่างที่มีประโยชน์มาก ๆ

เกมในมือถือสำหรับเด็ก - BabyBus – Baby’s Panda’s Supermarket

7. MarcoPolo Ocean

สำหรับเด็ก ๆ คนไหนที่กำลังชอบเรื่องเกี่ยวกับท้องทะเล มหาสมุทรละก็ เกมนี้น่าจะเป็นเกมที่คุณไม่ควรพลาดที่จะให้พวกเขาได้มารู้จักภายใต้ท้องทะเลกันดูนั่นคือ เกม MarcoPolo Ocean เป็นเกมที่เรียนรู้สิ่งต่าง ๆ ที่อยู่ในท้องทะเล เช่น เรือ เรือดำน้ำ ปลาหมึก และสัตว์ชนิดอื่น ๆ ซึ่งความสนุกของเกมนี้คือ เด็ก ๆ สามารถสร้างโลกใต้น้ำของตัวเองได้ ซึ่งยังมีเกมที่เด็ก ๆ  สามารถนำชิ้นส่วนต่าง ๆ ของสัตว์น้ำไปเรียงต่อกันเป็นรูปที่ถูกต้องได้ ซึ่งจะช่วยเพิ่มทักษะความคิดสร้างสรรค์ให้กับลูก ๆ เพิ่มขึ้น อีกทั้งเกมนี้ยังมีการสอนคำศัพท์ภาษาอังกฤษอีกด้วย ซึ่งรับรองเลยว่าเหล่าลูก ๆ ของคุณจะต้องหลงรักกับใต้ท้องทะเลนี้ขึ้นไปแน่นอน

เกมในมือถือสำหรับเด็ก - MarcoPolo Ocean

เกม นั้นสามารถช่วยในเรื่องพัฒนาการของเด็ก ๆ ให้เติบโตได้ ซึ่งพ่อแม่ควรเลือกเกมที่ดีมีประโยชนื โดยเฉพาะเหล่าเด็กเล็กที่เริ่มจะเรียนรู้เรื่องราวรอบ ๆ ตัวนั้นการมีเกมมาช่วยพัฒนากระบวนการการเรียนรู้ของพวกเขาเป็นสิ่งที่ดี 7 เกมในมือถือสำหรับเด็ก ช่วยฝึกทักษะทางการเรียนรู้ ที่พ่อแม่ต้องรู้ นั้นเป็นเกมที่สามารถช่วยฝึกทักษะต่าง ๆ ของลูก ๆ ได้ทั้งทักษะความคิด ทักษะการอ่าน ความจำ จินตนาการที่จะช่วยให้เด็ก ๆ นั้นมีพัฒนาการที่ดี แต่การเล่นเกมนั้นก็ควรจะอยูในความดูแลของพ่อและแม่ด้วย

อีกหนึ่งแนวเกมที่เหมาะสมสำหรับทุกวัย กับ เว็บพนันออนไลน์ ถูกกฎหมาย ซึ่งจะมาให้ความบันเทิง ในบทบาทของผู้เล่น ได้มีรายได้มากแค่ไหน ต้องลองเข้าเล่น และรังสรรค์เมนูกันเลย

ผู้สนับสนุนคลิก

เว็บขายบ้านที่ดิน : เว็บโรงเรียน : เว็บพระเครื่อง : เว็บขายรถมือสอง : เว็บขายสินค้าออนไลน์ : เว็บจัดหางาน : เว็บลงประกาศฟรี : เว็บ อบต. : เว็บเทศบาล : เว็บฟุตบอล : เว็บวาไรตี้ : เว็บติวเตอร์ : เว็บเสริมสวย : เว็บขายรถมอไซค์ : เว็บเงินกู้ : เว็บเงินนอกระบบ

ข่าวการศึกษา | แผนการสอน | สื่อการสอน | ตำแหน่งงานว่าง | ผลงานทางวิชาการ | ตัวอย่างงานวิจัย | รวมโครงการ | คู่มือครู | ข่าวเด่นประจำวัน
สงวนลิขสิทธิ์ © 2559 ฟรีแผนการสอน สื่อการสอน ข่าวการศึกษา ข่าวครู ข่าวฮอตทั่วไป
Design By ห้องพักครู.com : HongPakKroo.Com
กลับหน้าแรก | เว็บสำเร็จรูป |  รับทำเว็บไซต์โรงเรียน 5900  | เว็บวาไรตี้  | ระบบห้องเรียนเครือข่าย  |